Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

vì sao đàn ông có vợ lại ngoại tình ?



  • 7 lí do đàn ông ngoại tình - Kiến thức giới tính

    kienthucgioitinh.org › Tình huống cuộc sống

    7 lí do đàn ông ngoại tìnhvì sao đàn ông ngoại tình tai sao dan ong ngoai tinh. ... rất nhiều lí do khiến đàn ông nói dối gia đình vợ con để ngoại tình. ... này khiếnđàn ông ngoại tình, tìm gặp những người phụ nữ khác, người đem lại cho họ ...
  • Lý do đàn ông chúng tôi bồ bịch - VnExpress

    vnexpress.net/tin-tuc/.../ly-do-dan-ong-chung-toi-bo-bich-3030033.html

    12-08-2014 - Tôi là người làm bên luật nhưng lại phạm luật hôn nhân và gia đình. ... Những người phụ nữ  biết tại sao đàn ông chúng tôi ngoại tình không? ... Tôi thực sự không bao giờ nghĩ mình sẽ đi ngoại tình vì vợ chồng tôi đến với ...
  • Tâm lý đàn ông khi ngoại tình cặp bồ

    www.thamtuthanhdat.vn/3/1571/tin.../Tam-ly-dan-ong-khi-ngoai-tinh.ht...

    Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng ... “Ðàn ông nhận ra được ai là người họ muốn  trong quãng đời cònlại của mình và cũng đủ .... Vì sao phải lựa chọn dịch vụ thám tử uy tín.
  • Đàn ông ngoại tình - Dịch vụ thám tử

    thamtuuytin.org/tin.../Nguyen-nhan-Dau-hieu-dan-ong-ngoai-tinh.htm

    Lý do nữa khiến đàn ông "ăn phở"  thể vì muốn trả đũa vợ ngoại tình, vì nhu cầu tình dục và không coi đó là điều vi phạm tới cam ... Cuộc sống hôn nhân  thể đã không mang lại cảm giác thoải mái. ... Video Vì Sao Đàn Ông Ngoại Tình : ...
  • Đàn ông thích cặp bồ nhưng sợ đổ vỡ gia... - Cảm giác thế ...

    https://vi-vn.facebook.com/.../posts/550364524986166

    Đàn bà đi ngoại tình khi trong lòng họ đã  sự đổ vỡ từ trước đó. ... Rồi lại đến lượtvợ của những gã đàn ông ấy chán chồng, đau khổ  chồng, tìm cho mình một mối quan hệ. ... Tai sao cu trach dan ba, ma khong xem lai minh da tot chua?
  • Nguyên nhân mà đàn ông thích nhân tình hơn vợ

    see24h.org/.../nguyen-nhan-ma-dan-ong-thich-nhan-tinh-hon-vo-19792...

    Ngoại tình ... Ngược lại nhân tình lại chẳng  chút phiền muộn nào, bạn tôi nói rằng, ồ, ... Khi tình nhân cầm tiền của người đàn ông đưa cho sẽ cảm thấy rất cảm kích; còn vợ thì nói, cái gì, sao ít thế này? Anh lại giấu đi đâu rồi phải không? Rất kỳ lạ, người vợ đối với  tiền của người đàn ông có cảm giác như kiểm tra ...
  • Tại sao đàn ông ngoại tình - PhunuNet.com

    www.phununet.com/WikiPhununet/ChiTietWiKi.aspx?m=0&StoreID...

    Cánh đàn ông ngoại tình vì họ luôn nhận thấy những  tình nhân trẻ hơn vợ mình ở ... Phụ nữ lại cho rằng: Nếu một người đàn ông thực sự yêu vợ, anh ấy sẽ ...
  • Đàn ông nghĩ gì khi ngoại tình? | Dưới mái nhà | PLO

    plo.vn › Tình yêu › Dưới mái nhà

    26-11-2014 - Trong khi đồng thời họ lừa dối vợ để hẹn hò với một  gái khác. ... khác với phụ nữ thường đòi hỏi cái họ muốn, người đàn ông lại ít thổ lộ lòng mình. ... đến hơn 80% đàn ông ngoại tình chỉ  ham vui, yếu lòng hoặc tò ...
  • Không phải vì tình dục, 93% đàn ông ngoại tình do đâu ...

    plo.vn › Bạn đọc

    15-08-2014 -  vậy hãy đối xử với chồng như một người đàn ông thật hấp dẫn cùng ... Nghĩ rằng mình không để lại hậu quả, và “Vợ tôi không bao giờ làm to ... Với một số ông, nghe  vẻ trái khoáy nhưng ngoại tình để vợ cảm ... Sau họ cung chia tay  ai cung  gia đình nhưng tôi đau khổ vô cùng không biết làm sao ...
  • Hậu ngoại tình: Đàn ông về nhà, đàn bà đi luôn - VietNamNet

    vietnamnet.vn/.../hau-ngoai-tinh--dan-ong-ve-nha--dan-ba-di-luon.html

    26-11-2014 - Con đường trở về sau khi ngoại tình của đàn ông và đàn bà khác ... Thế thì, tại sao đa phần đàn bà chấp nhận sự trở lại của chồng sau ... Tỉ lệ gia đình tan vỡ sau khi người vợ ngoại tình bao giờ cũng cao hơn những gia đình có đàn ông ... Họ tự đắc với sự  von mối tương quan giữa đàn ông và đàn bà ...
  • Vì sao đàn ông thích phụ nữ đã có chồng? - và các bài viết ...

    www.tinmoi.vn/.../vi-sao-dan-ong-thich-phu-nu-da-co-chong-562260.ht...

    Vì sao đàn ông TQ “chuộng” lấy vợ Việt Nam? Vì sao đàn ông TQ ... Đàn ông có rất nhiều lí do để bao biện cho việc mình ngoại tình. Nhưng phải chăng phụ nữ ...
  • Tôi cũng không hiểu tại sao đàn ông ngoại tình

    vietbao.vn/Doi-song-Gia-dinh/Toi-cung-khong-hieu...sao.../114/

    Nhưng bổn phận của một người mẹ, một người vợ đã ngăn không cho chúng ... tôi cũng không hiểu tại sao đàn ông lại ngoại tình khi họ đã  đầy đủ những gì ...
  • Tại sao đàn ông thích tình dục & Phụ nữ cần tình yêu

    nhantriviet.com/index.php?option=com_content&view...id...

    Cặp vợ chồng này hiện đang sống tại Úc và Vương quốc Anh cùng 6 người con ... trởlại với quyển sách quan trọng nhất của họ: Tại sao đàn ông thích tình dục và Phụ nữ cần tình yêu. ... Đàn ông ngoại tình vì tình dục – đây là động  chính.
  • Đàn ông sẽ vẫn ngoại tình dù vợ đẹp! - Phununews

    phununews.vn/chia.../dan-ong-se-van-ngoai-tinh-du-vo-dep-65127.html

    28-11-2014 - Tại sao họ cố gắng cưới một  gái hoàn hảo về làm vợ, nhưng rồi sau đó bỏ lại niềm đam mê một thời của mình,  những cuộc phiêu lưu tình ...
  • Đàn ông dù ngoại tình vẫn không bỏ vợ, vì sao? | Đời sống ...

    danviet.vn/.../dan-ong-du-ngoai-tinh-van-khong-bo-vo-vi-sao-171712.htm...
    28-09-2013 - Đàn ông khi cạn tình nghĩa phu thê  thể xem vợ “chỉ như một người phụ ... thì đàn ông đã kịp quan sát vợ và nghĩ lại: “Sẽ chẳng tìm được người ...  ấy tặng sáo còn về vấn đề ngoại tình,theo tôi:đàn ông khi ngoại tình còn ...
  • Đàn ông ngoại tình, làm vợ hãy xem lại mình! - VietNamNet

    vietnamnet.vn/.../dan-ong-ngoai-tinh--lam-vo-hay-xem-lai-minh-.html

    03-08-2014 - Tại sao chị em không biến chốn đi về của chúng tôi thành nơi hạnh phúc ... hoặc  những lúc  mối quan hệ làm ăn mà cũng đi hát hò đàn ... Trong mắt các chị em, đàn ông đều hư hỏng, đều  thể ngoại tình bất cứ lúc nào.
  • Vì sao vợ ngoại tình? - Thám Tử Tư Sài Gòn

    www.thamtutusaigon.com.vn/thong.../202-vi-sao-vo-ngoai-tinh.html

     rất nhiều lý do khiến một người đàn bà  thể ngoại tình, nhưng trong câu ... Khi đọc một câu chuyện trên mạng, về một người đàn ông bị vợ bỏ  anh ấy đi ... và viếtlại câu chuyện của mình, như lời an ủi, san sẻ với những người đàn ông ...
  • 99% đàn ông đều ngoại tình, bạn có tin không? - Dear Diary

    www.dear.vn/99-dan-ong-deu-ngoai-tinh-ban-co-tin-khong/

    Chuyên gia cho rằng, 92% đàn ông phản bội không phải  lý do tình dục mà  ... Tạisao đàn ông hay ngoại tình? ... Để lọt vào mắt của một người đàn ông đã có vợ thật chẳng khó khăn gì. .... Nhiều tiền thì  đem lại hạnh phúc không?
  • Đàn ông ngoại tình là ích kỷ! - Tư vấn tâm lý

    thamvantamly.net/23/270/goc-doi.../Dan-ong-ngoai-tinh-la-ich-ky.htm

    Các ông luôn cho mình cái quyền được có vợ con rồi vẫn  thể cặp bồ; còn các ... Trong khi các ông không tự ràng buộc cho mình cái chính chuyên một vợ là sao? ... Nói như vậy không  nghĩa đàn ông ngoại tình là do phụ nữ hy sinh mà do ... thời gian một đống công việc đổ lên đầu thì các ông lại tỏ ra chán chường.
  • Yêu đàn ông có vợ, đừng dại lao vào - Phụ nữ

    eva.vn/eva-tam/yeu-dan-ong-co-vo-dung-dai-lao-vao-c66a202783.html

    05-11-2014 - Vì sao lại vậy? ... Quan trọng, đàn ông yêu hay ngoại tình khi đã có vợđều  mục đích ... Phụ nữ thường chung tình, đàn ông thì ngược lại.
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét